ส่อง 5 รถครอบครัวมือสองราคาน่ารัก




การเลือกซื้อรถยนต์มือสองสภาพดี ซื้อมาแล้วไม่ต้องมานั่งซ่อม ก็ต้องหาเต็นท์รถมือสองที่ไว้วางใจได้ มีการรับประกันอายุการใช้งาน เป็นรถสภาพดี ไมล์ไม่สูง ไม่ได้ย้อมมาขาย หรือหาคนที่มีความชำนาญในการที่จะดูรถมือสอง ราคาก็จะต้องไม่สูงจนเกินเอื้อม หรือสร้างภาระในการผ่อนชำระรายเดือน ถือเป็นเรื่องที่ท้าทายเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนที่มีครอบครัว เรื่องค่าใช้จ่ายเป็นปัจจัยสำคัญในทุกๆ การตัดสินใจ ยิ่งในยุคนี้ที่ราคาน้ำมันยังคงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง และการเปลี่ยนไปใช้รถยนต์ไฟฟ้ายังดูเหมือนว่าจะเร็วเกินไปสำหรับใครหลายคน รถมือสองจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีที่จะช่วยให้คุณประหยัดค่าใช้จ่ายได้ โดยที่ยังได้รถที่คุณภาพดีตามต้องการ

คาร์ซัม ประเทศไทย แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซซื้อขายรถมือสองครบวงจรที่ใหญ่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมนำเสนอตัวเลือกรถมือสองที่ดี และประสบการณ์การซื้อขายรถมือสองที่สะดวกสบาย ภายใต้ Carsome Promise รวบรวมการตรวจสภาพรถยนต์ครอบคลุม 175 จุด รับประกันนานหนึ่งปี การันตีคืนเงินภายใน 5 วัน และ เสนอราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง ที่มาพร้อมกับตัวเลือกรถยนต์สำหรับครอบครัวมากมาย ที่ผ่านการรับรองจากคาร์ซัม

นี่คือ 5 รถครอบครัว จากการคำนึงถึงปัจจัยสำคัญด้านความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และฟีเจอร์การใช้งานต่างๆ ที่ช่วยให้การเดินทางกับเจ้าตัวน้อยเป็นเรื่องน่ารื่นรมย์มากยิ่งขึ้น พร้อมลดความกังวลต่างๆ ลงไปได้ ดังต่อไปนี้

1. Toyota Fortuner 2017

Toyota Fortuner (2017) V 2.4 ราคา 959,000 บาท
Fortuner เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มครอบครัว ด้วยรูปทรงแบบรถอเนกประสงค์และภายในที่กว้างเหมาะกับการโดยสาร ถุงลมนิรภัย 7 ตำแหน่ง ที่ยึดเบาะนั่งคาร์ซีตสำหรับเด็กแบบ ISOFIX เพื่อความปลอดภัย ทำให้ Fortuner เป็นรถที่เหมาะสำหรับครอบครัว นอกจากนี้ยังสามารถปรับเบาะหน้าได้ 8 ทิศทางด้วยระบบไฟฟ้า เบาะแถวเดี่ยวพับได้ง่าย ด้วยระบบ One-Touch เหมาะกับครอบครัว Toyota ถือเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ที่คุ้มค่าคุ้มราคาลำดับต้นๆ จึงไม่น่าแปลกใจที่ Fortuner ได้รับความนิยมมาโดยตลอด

2. Honda CR-V 2017

Honda CR-V (2017) E 2WD 2.4 ราคา 899,000 บาท 

Honda CR-V 2017 เป็นรถอเนกประสงค์ครอสโอเวอร์ออกแบบสำหรับครอบครัวที่มีสมาชิก 5 คน เป็นรถอเนกประสงค์รุ่นขายดีของ Honda เทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยที่จำเป็นสำหรับการเดินทาง CR-V 2017 มีลูกเล่นทริปแบบครอบครัว เช่น กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ ง่ายต่อการมองทางข้างหน้า และยังสามารถมองเห็นเด็กๆ ที่นั่งอยู่ด้านหลังได้ในเวลาเดียวกัน ระบบนำทางครอบคลุมเส้นทางช่วยอำนวยความสะดวกและลดปัญหาขับหลงทาง ระบบเสียงระดับพรีเมียม เบาะปรับไฟฟ้า นุ่มนั่งสบายโดยเฉพาะเบาะคนขับและเบาะผู้โดยสารตอนหน้า เรียกได้ว่ามาพร้อมเบาะดูดวิญญาณเลยทีเดียว เป็นรถที่ควบคุมได้ง่ายแม้จะมีขนาดค่อนข้างใหญ่ ช่วงล่างให้ความรู้สึกมั่นคง ไม่แข็งกระด้าง พวงมาลัยไฟฟ้าแม่นยำในการตอบสนองต่อการบังคับทิศทาง ทำให้ CR-V 2017 เป็นรถครอบครัวที่น่าใช้อีกรุ่น 

3. Mitsubishi Xpander 2021

Xpander (2021) GT 1.5 ราคา 744,000 บาท 

รถครอบครัวประกอบอินโดนีเซียที่ความนิยม Mitsubishi Xpander มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์พร้อมราคาที่พอรับได้สำหรับรถมือสองสภาพดี ที่นั่ง 7 ตำแหน่ง ช่องจ่ายไฟ DC 12 โวลต์ 3 ตำแหน่ง ระบบความปลอดภัย เช่น Active Stability Control (ASC) ระบบป้องกันการลื่นไหล (TCL) ระบบช่วยให้ออกตัวบนทางลาดชัน หรือ Hill Start Assist (HSA) ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) ซึ่งเครื่องยนต์ขนาดเล็กและรุ่นก่อนปรับโฉมยังคงใช้เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด ส่วนรุ่นใหม่ที่เพิ่งออกขายเปลี่ยนไปใช้เกียร์ CVT 

4. Mazda CX-5 2018
CX-5 (2018) C 2.0 ราคา 759,000 บาท
รถครอสโอเวอร์ขนาดกลางที่ทรงตัวได้ดีและมีรูปทรงที่สวยงาม Mazda CX-5 ยังคงติดอันดับต้นๆ สำหรับรถยนต์ที่เหมาะกับครอบครัว ความแม่นยำและความสบาย คะแนนความปลอดภัยที่ดี รูปลักษณ์ภายนอกสวยงาม CX-5 จึงเป็นรถเก๋งยกสูงขนาด 5 ที่นั่ง ที่มีความกว้างขวางพอสมควร มีพื้นที่เพียงพอต่อการเก็บสัมภาระ เบาะนั่งที่หุ้มด้วยหนังคุณภาพดี เหมาะกับการเดินทางไกล

5. Suzuki Ertiga 2020

Ertiga (2020) GX 1.5 ราคา 549,000 บาท
ถึงแม้ MPV Ertiga จะไม่ได้โด่งดังเท่ารถรุ่นอื่นๆ ข้างต้น แต่ด้วยสไตล์ที่โดดเด่น ราคาและคุณภาพที่เหมาะสม ทำให้รถรุ่นนี้เหมาะสมแก่การปิดท้ายลิสต์ “รถครอบครัวแห่งยุค” Ertiga มาพร้อมการตกแต่งภายในที่เรียบหรูด้วยวัสดุคุณภาพดี พื้นที่ภายในที่ทั้งกว้างและเย็นแบบรอบด้านจากการวางตำแหน่งเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ Ertiga มาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยอย่างระบบ Hill Hold Control ที่จะช่วยป้องกันไม่ให้รถไถล หรือถอยหลัง ทำให้การเคลื่อนที่ไปข้างหน้าทั้งง่ายและปลอดภัยกว่า

รถยนต์มือสองทั้ง 5 คันอยู่ในเว็บไซต์ Carsome.co.th

คาร์ซัมแจ้งว่า รถยนต์มือสองทุกคันผ่านการรับรอง โดยได้รับการตรวจสภาพรถยนต์อย่างละเอียด 175 จุด ไม่ผ่านอุบัติเหตุหนัก โครงสร้างตัวรถไม่เสียหาย ไม่เคยผ่านไฟไหม้และน้ำท่วม นอกจากนี้รถทุกคันได้รับการปรับสภาพใหม่ เพื่อยกระดับคุณภาพของรถให้ดูน่าใช้งาน.

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom
https://www.facebook.com/ARCOM-CHANG-Thairath-Online-525369247505358/

Share

Recent Posts

New York City’s Sweetest Ice Cream Shops To Check Out

New York City is a haven for food lovers, and when it comes to ice… Read More

11 months ago

Explore Montenegro, The Hidden Gem of the Balkans

Montenegro, a hidden gem nestled in the Balkans, offers travelers a captivating experience with its… Read More

11 months ago

Spice Up Your Salad Game With These Tips To Make Salads More Exciting

Salads are a fantastic way to incorporate fresh and nutritious ingredients into our daily meals.… Read More

11 months ago

The Best Travel Destinations For Fitness Enthusiasts

  For fitness enthusiasts seeking to combine their love for travel and physical well-being, there… Read More

11 months ago

What To Do On Your First Visit To Edinburgh

Edinburgh, the capital city of Scotland, is a captivating destination that offers a perfect blend… Read More

12 months ago

Which Are The Consistently Most Popular Starbucks Drinks?

Starbucks has become a global phenomenon, captivating millions of coffee enthusiasts with its diverse menu… Read More

12 months ago