รถยนต์ไฟฟ้า NETA เตรียมพร้อมหลังบ้าน จัดงานบริการหลังการขายครบวงจร




NETA AUTO THAILAND แจง ยอดจองรถยนต์ไฟฟ้า NETA V สูงกว่า 3,000 คัน เตรียมทยอยส่งมอบให้ลูกค้าตั้งแต่กันยายนนี้ พร้อมเดินหน้าสร้างความมั่นใจด้วยการดูแลแบบครบวงจร ประเดิมเปิด Direct Store ในศูนย์การค้ารองรับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าภายใต้ชื่อ NETA SPACE สาขาแรกนอกประเทศจีน ที่เซ็นทรัล พระราม 2 พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

เป่า จ้วงเฟย (Mr. Bao Zhuangfei) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท NETA AUTO THAILAND เปิดเผยว่า ภายหลังการเปิดแบรนด์อย่างเป็นทางการในประเทศ แบรนด์ NETA ได้รับการตอบรับเป็น
อย่างดีจากลูกค้าคนไทย โดยปัจจุบันมียอดจองจากผู้จำหน่ายทั่วประเทศแล้วกว่า 3,000 คัน
NETA ขอขอบคุณคนไทยที่ให้การตอบรับรถยนต์พลังงานไฟฟา้ของ NETA เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ จะเริ่มทยอยส่งมอบรถให้กับลูกค้าในเดือนกันยายนนี้ ทั้งนี้ นอกเหนือจากการแนะนำ NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในสไตล์ City Car ในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยให้ความสำคัญและเตรียมความพร้อมด้านการดูแลและบริการหลังการขาย สำหรับการ
ใช้งานรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารูปแบบใหม่ นอกจากการเดินหน้าขยายเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยตั้งเป้าวางเป้าหมายขยายเพิ่มเป็น 30 แห่ง ภายในปีนี้เพื่อเพิ่ม
ความสะดวก และรองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มสูงขึ้น รวมไปถึงการฝึกอบรมและเตรียมความพร้อม
ของเจ้าหน้าที่ดูแล การจัดเตรียมอะไหล่สำรอง ให้รองรับกับความต้องการอย่างทันท่วงที และบริการช่วยเหลือกรณีฉุกเฉินผ่าน NETA Call Center ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ล่าสุด NETA ได้เปิดให้บริการโชว์รูม ซึ่งเป็น Direct Store ภายในพื้นที่ศูนย์การค้าภายใต้ชื่อ NETA SPACE เพื่อรองรับกับความต้องการและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งาน โดยสาขาแรกตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล พระราม 2 ที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” เป่า จ้วงเฟย กล่าว

ทั้งนี้ การดำเนินงานของ NETA SPACE จะอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของ NETA AUTO THAILAND แนวคิดหลักคือการเป็นพื้นที่สำหรับการเรียนรู้พร้อมมอบประสบการณ์ด้านการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้า (An Experience Space For NETA’s Family)โดยไม่ได้เป็นเพียงแค่โชว์รูมรถ เพื่อจัดแสดงและให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงการทดลองขับเท่านั้น แต่จะเป็นพื้นที่ที่ลูกค้าสามารถมาทำกิจกรรมต่างๆ ที่บริษัทฯ ได้จัดเตรียมไว้ให้ โดยบริษัทฯ มีแผนขยายสาขา NETA SPACE ให้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น

NETA V รถยนต์ไฟฟ้าจีน ราคา 549,000 บาท
NETA V รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car มาพร้อมแนวคิด “Touchable Smart EV” รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ ได้รับการออกแบบภายนอกที่ลงตัวตามหลักอากาศพลศาสตร์ และการออกแบบภายในที่เรียบง่าย หน้าจอ Infotainment ระบบสัมผัส ขนาดใหญ่ 14.6 นิ้ว พร้อมระบบการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือ กุญแจแบบสมาร์ทคีย์พร้อมระบบ Ride & Go มอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อน ขนาด 95 แรงม้า แรงบิด 150 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ลิเธียมไอออน (Lithium-Ion Battery) ความจุ 38.5 กิโลวัตต์ชั่วโมง ระยะทางในการวิ่งสูงสุด 384 กิโลเมตร ต่อการชาร์จไฟเต็มตามมาตรฐาน NEDC ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานการป้องกันน้ำและฝุ่น IP67 ระบบจัดการอุณหภูมิแบตเตอรี่ HEPT 3.0 และระบบระบายความร้อนแบบ LIQUID COOLING SYSTEM รองรับการชาร์จกระแสสลับ AC Normal Charge จาก 0-100% ในระยะเวลาประมาณ 8 ชั่วโมง และการชาร์จกระแสตรง DC Quick Charge จาก 30-80% ในระยะเวลาประมาณ 30 นาที ทำความเร็วสูงสุด 121 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

มิติตัวถังของรถยนต์ไฟฟ้า NETA V มีขนาดความยาว 4,070 มิลลิเมตร กว้าง 1,690 มิลลิเมตร สูง 1,540 มิลลิเมตร ความยาวฐานล้อ 2,420 มิลลิเมตร ความสูงจากพื้นถึงใต้ท้องรถ 130 มิลลิเมตร ความจุห้องเก็บสัมภาระท้าย 315 ลิตร ขนาดตัวถังใกล้เคียงกับ Toyota Yaris Hatchback ราคาของ Neta V อยู่ที่ 549,000 บาท. 

อาคม รวมสุวรรณ
E-Mail chang.arcom@thairath.co.th
Facebook https://www.facebook.com/chang.arcom
https://www.facebook.com/ARCOM-CHANG-Thairath-Online-525369247505358/

Share

Recent Posts

New York City’s Sweetest Ice Cream Shops To Check Out

New York City is a haven for food lovers, and when it comes to ice… Read More

11 months ago

Explore Montenegro, The Hidden Gem of the Balkans

Montenegro, a hidden gem nestled in the Balkans, offers travelers a captivating experience with its… Read More

11 months ago

Spice Up Your Salad Game With These Tips To Make Salads More Exciting

Salads are a fantastic way to incorporate fresh and nutritious ingredients into our daily meals.… Read More

11 months ago

The Best Travel Destinations For Fitness Enthusiasts

  For fitness enthusiasts seeking to combine their love for travel and physical well-being, there… Read More

11 months ago

What To Do On Your First Visit To Edinburgh

Edinburgh, the capital city of Scotland, is a captivating destination that offers a perfect blend… Read More

12 months ago

Which Are The Consistently Most Popular Starbucks Drinks?

Starbucks has become a global phenomenon, captivating millions of coffee enthusiasts with its diverse menu… Read More

12 months ago