พร้อมลุย มิ.ย.นี้




ในช่วงงานบางกอก มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 เมื่อปลาย มี.ค.–ต้น เม.ย.นี้ ค่ายฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ได้โชว์อาวุธเด็ดเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย

ด้วยการเผยโฉมครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย “ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่”

ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมซีดานไอคอน ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV มอบสมรรถนะการขับขี่ที่ทรงพลัง และให้อัตราประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ “ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง” (Honda SENSING)

พร้อมตอบสนองการขับขี่ในชีวิตประจำวันด้วยสมรรถนะอันทรงพลังแบบฟูลไฮบริด ซึ่งผสานการทำงานอันทรงพลังร่วมกันของมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว กับเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Direct Injection Atkinson-Cycle DOHC

มาพร้อมกับดีไซน์สปอร์ตโฉบเฉี่ยว และหรูหรามากยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งโครเมียม และเอกลักษณ์ของยนตรกรรมไฮบริด

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายด้วยเบาะนั่งด้านหลังแยกพับแบบ 60:40 เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ ช่องปรับอากาศตอนหลัง

สะดวกสบายเหนือกว่ากับระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะพร้อม Honda Smart Key Card ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย

“โนริยุกิ ทาคาคุระ” ประธานกรรมการบริหารและซีอีโอค่ายฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) กล่าวในวันเปิดตัวรถรุ่นนี้ว่าฮอนด้า ซีวิค เป็นผู้นำในตลาดรถยนต์คอมแพกต์ของประเทศ ไทยมาอย่างยาวนาน และหลังจากที่ได้เปิดตัวซีวิค เจเนอเรชันที่ 11 ไปเมื่อปีที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้า

“สำหรับ ฮอนด้า ซีวิค อี:เอชอีวี ใหม่ จะมายกระดับตลาดรถยนต์คอมแพกต์ให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยขุมพลังฟูลไฮบริด e:HEV อันทรงพลังและประหยัดน้ำมัน แต่ยังคงไว้ซึ่งดีเอ็นเอความสปอร์ตสไตล์ซีวิค”

สนนราคาประมาณการรุ่น e:HEV EL+ ไม่เกิน 1.15 ล้านบาท และรุ่น e:HEV RS ไม่เกิน 1.27 ล้านบาท

พร้อมเปิดตัวและจำหน่ายอย่างเป็นทางการในเดือน มิ.ย.นี้!!!

เกสตาโป
[email protected]