ฝันเป็นจริงได้!! หุ่นเป๊ะสุขภาพดีถึงระดับเซลล์




เอาใจสายเฮลตี้ไดเอตที่อยากมีหุ่นสวยสุขภาพดี!! “Sharich Health” (ชาริช เฮลท์) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารระดับอินเตอร์ ภายใต้การนำของ “ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์” และ “อภิชาติ ลีนุตพงษ์” จัดงาน “Into The Meta By Sharisma พบกับการดูแลสุขภาพและรูปร่างอย่างไม่มีที่สิ้นสุด” ณ แฟชั่น ฮอลล์ สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 12-16 พ.ค.2565 เพื่ออัปเดตนวัตกรรมใหม่ช่วยตอบโจทย์ความสุขด้านสุขภาพของหนุ่มสาวยุคใหม่

ผู้นำด้านสุขภาพ “อภิชาติ–ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์”.

นอกจากจะเนรมิตพื้นที่แฟชั่น ฮอลล์ ให้เป็นจุดนัดพบของคนรักสุขภาพ โดยมีไฮไลต์อยู่ที่โซนตรวจเช็กสุขภาพล้ำเทรนด์ด้วยเครื่องวัดมวลกายไฮเทค ภายใต้คำแนะนำอย่างใกล้ชิดของผู้เชี่ยวชาญ งานนี้ยังได้ฤกษ์ดีเปิดตัวผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้องใหม่ชนิดแคปซูล “Sharis Meta” (ชาริชเมทา) เปี่ยมอานุภาพในการช่วยฟื้นสมดุลระบบเผาผลาญถึงระดับเซลล์ให้ทำงานอย่างมีประ สิทธิภาพ สอดคล้องกับผลการวิจัยทางการแพทย์ที่บ่งชี้ว่าระบบเผาผลาญ หรือ Metabolism (เมทาบอลิซึม) คือจุดเริ่มต้นของทุกอย่างที่ส่งผลต่อสุขภาพร่างกายโดยตรง ซึ่งจะเสื่อมลงตามอายุขัยและการใช้ชีวิต อีกทั้งยังเป็นหัวใจสำคัญในการลด หรือควบคุมน้ำหนักด้วย

“อังคณา–กริสกนธ์ รุจิราวรรณ”

สำหรับความมหัศจรรย์ของ “Sharis Meta” ผสาน 6 สารสกัดธรรมชาติ จากผู้ผลิต 4 ประเทศ โดย 5 ผู้ผลิตชั้นนำ ประกอบด้วย “SelectSIEVE Libra” สารสกัดจากใบหม่อนและใบเสจ นำเข้าจากอิตาลี, “Actiponin” สารสกัดจากเจียวกู่หลาน นำเข้าจากเกาหลี, “Afperfit” สารสกัดจากเมล็ดพริกไทย นำเข้าจากอินเดีย, “CapZfuel” สารสกัดจากพริก นำเข้าจากอเมริกา และ “Morosil” สารสกัดจากส้มสีแดงนำเข้าจากอิตาลี เพื่อใช้เป็นสารออกฤทธิ์หลักที่ทำงานร่วมกันในการจัดการปัญหาสุขภาพและสัดส่วนจากต้นตอลึกที่สุด ซึ่งถือเป็น “Dietary Supplement” แรกของประเทศไทย ที่มีสารสกัดทรง ประสิทธิภาพอย่าง “SelectSIEVE Libra” และ “Cap Z fuel”

เมลนีย์ อยู่วิทยา

งานนี้ยังเชื้อ เชิญแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย “แพทย์หญิงอัจ จิมา สุวรรณจินดา” ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์ผสมผสานเพื่อสุขภาพและความงามเมดดิไซน์ มาให้ความรู้และบอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นของการมีสุขภาพดีถึงระดับเซลล์ รวมทั้งต้นตอของปัญหาสุขภาพที่หลายคนอาจคาดไม่ถึง อยากดูแลสุขภาพและรูปร่างอย่างไม่มีที่สิ้นสุดแวะไปอัปเดตนวัตกรรมล่าสุดกัน.

นที มาเสถียรวงศ์

Share

Recent Posts

New York City’s Sweetest Ice Cream Shops To Check Out

New York City is a haven for food lovers, and when it comes to ice… Read More

11 months ago

Explore Montenegro, The Hidden Gem of the Balkans

Montenegro, a hidden gem nestled in the Balkans, offers travelers a captivating experience with its… Read More

11 months ago

Spice Up Your Salad Game With These Tips To Make Salads More Exciting

Salads are a fantastic way to incorporate fresh and nutritious ingredients into our daily meals.… Read More

11 months ago

The Best Travel Destinations For Fitness Enthusiasts

  For fitness enthusiasts seeking to combine their love for travel and physical well-being, there… Read More

11 months ago

What To Do On Your First Visit To Edinburgh

Edinburgh, the capital city of Scotland, is a captivating destination that offers a perfect blend… Read More

12 months ago

Which Are The Consistently Most Popular Starbucks Drinks?

Starbucks has become a global phenomenon, captivating millions of coffee enthusiasts with its diverse menu… Read More

12 months ago