คาร์นิวัลเมจิก สุดอลังทุ่มกว่า 6 พันล้านบาท ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยแห่งเดียวในโลก




ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวภูเก็ต ภูเก็ตแฟนตาซี เปิดตัวโครงการ “คาร์นิวัลเมจิก” สวนสนุกยามค่ำคืนที่ยิ่งใหญ่บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ที่เนรมิตขึ้นด้วยแนวคิดวัฒนธรรมงานรื่นเริงของไทยเพียงแห่งเดียวในโลก โดยใช้เงินลงทุนรวมกว่า 6,600 ล้านบาท ตั้งเป้าดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยและทั่วโลกหลังสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศดีขึ้น

กิตติกร คิ้วคชา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ภูเก็ตแฟนตาซี จำกัด (มหาชน) และบริษัท คาร์นิวัลเมจิก จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของภูเก็ตแฟนตาซี ธีมปาร์ควัฒนธรรมสุดยิ่งใหญ่ระดับโลกตลอด 22 ปีที่ผ่านมา ในปีนี้บริษัทฯ พร้อมเดินหน้าต่อยอดธุรกิจครั้งยิ่งใหญ่ โดยเปิดตัวโครงการ คาร์นิวัลเมจิก – มหัศจรรย์อาณาจักรเมืองไฟ (Carnival Magic -The Magical King dom of Lights) ธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทยที่แรกและที่เดียวในโลก เป็นสวนสนุกที่ชูเอกลักษณ์การจัดงานรื่นเริงสไตล์งานฟันแฟร์หรืองานวัดของไทย พร้อมสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ผสมผสานความสนุกสนานแบบไทยๆ ในมาตรฐานระดับโลก ตั้งอยู่ ณ หาดกมลา จังหวัดภูเก็ต บนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ใกล้กับภูเก็ตแฟนตาซี โดยใช้งบลงทุนรวมกว่า 6,600 ล้านบาท ซึ่งเราวางเป้าหมายว่าคาร์นิวัลเมจิกจะเป็นแลนด์มาร์กใหม่ของประเทศไทยที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกจะต้องเข้ามาเยี่ยมชมและได้รับประสบการณ์สุดประทับใจ

สำหรับ คาร์นิวัลเมจิก เป็นธีมปาร์คคาร์นิวัลสไตล์ไทย หรือสวนสนุกที่มีคอนเซปต์เป็นการจัดงานรื่นเริงสไตล์งานวัดของไทย พรั่งพร้อมไปด้วย Attractions สิ่งที่น่าสนใจต่างๆ มากมาย ที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัย ผสมผสานกับความสนุกสนาน ในรูปแบบของไทยมาตรฐานระดับโลก และการประดับประดาด้วยแสงไฟกว่า 40 ล้านดวง โดยมี 4 โซนหลัก คือ โซนที่ 1 ถนนช็อปปิ้ง คาร์นิวัลฟันแฟร์ (Carnival Fun Fair) เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งสินค้าต่างๆในร้านค้าที่ถูกออกแบบและตกแต่งอย่างงดงามน่าสนใจด้วยสีสันสดใส โซนที่ 2 ภัตตาคารบุฟเฟต์ เบิร์ดออฟพาราไดซ์ (Bird of Paradise) ภัตตาคารบุฟเฟต์ที่สามารถรองรับได้มากกว่า 3,000 ที่นั่ง มีบรรยากาศเสมือนอยู่ในสวนแห่งสวรรค์ นอกจากนี้ ในอนาคตคาร์นิวัลเมจิกยังมีภัตตาคารหรูอีกแห่งที่มีชื่อว่า ริเวอร์ออฟบลิส (River of Bliss Luxury Restaurant) เป็นภัตตาคารหรู ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลงานลอยกระทง ภายในให้บริการอาหารแบบเซตเมนูที่ลูกค้าเลือกเองได้ และไฮไลต์ของภัตตาคารแห่งนี้ คือ ลูกค้าที่จะมารับประทานอาหารจะต้องเดินมาตรงกลางของ “น้ำตกแห่งความสุข” (Happiness Falls) เพื่อขึ้น “เรือแห่งความสุขสำราญ” (Barge of Happiness) ซึ่งเรือจะลอยขึ้นเหนือจากพื้นประมาณ 7 เมตร เพื่อเข้าสู่บริเวณภายในภัตตาคาร

โซนที่ 3 โรงละครริเวอร์พาเลส (River Palace) เป็นโรงละครขนาดใหญ่ประมาณ 10 ไร่ เป็นหนึ่งในโรงละครที่มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นหนึ่งในโรงละครที่ใหญ่ที่สุดในโลก รองรับผู้ชมได้มากกว่า 2,200 ที่นั่ง โซนที่ 4 เมืองไฟ คิงดอมออฟไลต์ส (Kingdom of Lights) เป็นเมืองที่มีไฟประดับประดาสวยงามมากกว่า 40 ล้านดวง โดยไฮไลต์ของเมืองไฟ คือ โซนริเวอร์ออฟไลต์ส (River of Lights) ที่มีการนำดวงไฟหลายล้านดวงมาประดับบนโครงเหล็กดัดลวดลายสวยงาม (Luminaries) ที่มีความยาวรวมถึง 50 กิโลเมตร เป็นรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของไทยล้อมรอบทะเลสาบ ทั้งนี้ คาร์นิวัลเมจิกจะเปิดให้บริการในวันที่ 20 กันยายน 2565 ปีนี้ เพื่อต้อนรับฤดูท่องเที่ยวปลายปี โดยตั้งเป้านักท่องเที่ยวใช้บริการประมาณ 2 ล้านคนภายในปี 2566.

Share

Recent Posts

New York City’s Sweetest Ice Cream Shops To Check Out

New York City is a haven for food lovers, and when it comes to ice… Read More

11 months ago

Explore Montenegro, The Hidden Gem of the Balkans

Montenegro, a hidden gem nestled in the Balkans, offers travelers a captivating experience with its… Read More

11 months ago

Spice Up Your Salad Game With These Tips To Make Salads More Exciting

Salads are a fantastic way to incorporate fresh and nutritious ingredients into our daily meals.… Read More

11 months ago

The Best Travel Destinations For Fitness Enthusiasts

  For fitness enthusiasts seeking to combine their love for travel and physical well-being, there… Read More

11 months ago

What To Do On Your First Visit To Edinburgh

Edinburgh, the capital city of Scotland, is a captivating destination that offers a perfect blend… Read More

12 months ago

Which Are The Consistently Most Popular Starbucks Drinks?

Starbucks has become a global phenomenon, captivating millions of coffee enthusiasts with its diverse menu… Read More

12 months ago